ads

"Ebook "Blogger Toàn Tập A-Z"


Nếu bạn là một doanh nghiệp hay 1 cá nhân có tài chính tốt thì có thể đầu tư chi phí để xây dựng và duy trì website hay Blog của mình. Tuy nhiên đối với những người tài chính không mấy khá hay là doanh nghiệp nhỏ muốn tiết kiệm chi phí thì việc tìm kiếm nền tảng xây dựng website hay Blog cũng là một vấn đề. Hiện nay trên môi trường internet cung cấp rất nhiều dịch vụ có thể giúp bạn khởi tạo nhanh cho mình 1 website hay blog hoàn toàn miễn phí như Blogger, SquareSpace, Tumblr, WordPress, Posterous, My Opera … Tuy nhiên thì nền tảng nào tốt và nền tảng nào hoàn thiện là điều quan trọng. Và theo mình thì hiện nay bạn có thể sử dụng nền tảng Blogger của Google cung cấp để có thể khởi tạo weblog HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, xây dựng và phát triển lâu dài. Chắc hẳn thì bạn đã từng nghe đến gã khổng lồ Google rồi đúng không và Blogger là đứa con ruột của Google nên được chăm sóc rất chu đáo và luôn có nhiều cải tiến mới. Ngoài ra khi bạn sử dụng Blogger thì bạn có thể sử dụng hàng loạt những dịch vụ mà Google cung cấp HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ để hỗ trợ cho web/blog mình phát triển.

Bạn là người đang muốn thiết kế cho mình 1 web/blog nhưng bạn không biết nhiều về lập trình, bạn không biết rỏ về Blogger, không biết làm thế nào để bắt đầu việc khởi tạo và quản trị Blog trên Blogger? Vâng chính vì thế mình đã soạn thảo Ebook "Blogger Toàn Tập A-Z" này nhằm giúp cho bạn nào đang có nhu cầu tìm hiểu và muốn xây dựng Blog trên nền tảng Blogger có thể tham khảo. Ebook này sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn từ những điều cơ bản nhất đến những vấn đề nâng cao cùng với 1 số kiến thức bổ trợ cho bạn khi mới bắt đầu, phù hợp với bạn nào là người mới bắt đầu tìm hiểu về Blogger.

Dung lượng: 3.38 MB
Định dạng: *.PDF
Bản quyền: Miễn phí


Link hỗ trợ

Bạn có thể đọc trực tuyến bên dưới:



Nguồn: TRAIDATMUI.com

"Ebook "Blogger Toàn Tập A-Z" "Ebook "Blogger Toàn Tập A-Z" Reviewed by Phạm Thu Hương on 23:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào: