ads

Chu Chỉ Nhược là một người đáng sợ ngụy trang bằng vẻ ngây thơ trong trắng

Speedkn 

(Vietkiemhiep) - Đối đối với một số người thì Chu Chỉ Nhược đáng thương, vì cô ta bị chữ tình nghĩa thầy trò mà làm nhiều điều xấu. Nhưng với tớ, thì Chu Chỉ Nhược là một nhân vật đáng sợ. Bởi cái độc của cô ta được nguy trang bằng một dáng vẻ ngây thơ, trong sáng, một nạn nhân đáng thương và đặc biệt là một người cái gì cũng muốn có: danh vọng, tình yêu. Mà lại chẳng chịu hy sinh cái gì để đạt được điều đó.

Chu Chỉ Nhược là một cô gái có dáng vẻ mong manh, xinh đẹp, hay khóc. Nhưng thực chất đây là người như thế nào?

Ban đầu, Chu Chỉ Nhược xuất hiện với hình ảnh của một cô nương xinh đẹp tuyệt trần, thông minh và kiên cường (đoạn đối đáp với Triệu Mẫn ở chùa Vạn An). Híc híc, ban đầu tớ cứ tưởng cô này là nhân vật nữ chính nữa cơ. Nhưng dần dần, nếu ai để ý kỹ sẽ thấy lớp vỏ ấy được bóc dần dần (rất từ từ, từ những chi tiết rất nhỏ thôi) và đến cuối truyện thì hai năm rõ mười.

Thôi thì ta cứ phân tích theo kiểu đã biết rõ hết rồi nhé.

Hành động đầu tiên có thể kể ra là việc đoạt đao kiếm, giá họa Triệu Mẫn, rạch mặt Ân Ly. Có ai đó nói rằng hành động này là do cô ta thực hiện theo đúng di ngôn của sư phụ, vậy thì:

1. Đoạt đao kiếm: bỏ qua

2. Giá họa Triệu Mẫn: cái này ban đầu tớ cũng định bỏ qua nốt. Nhưng nghĩ lại thì không đúng. Nếu cô ta định trả thù cho sư phụ thì giết đi là hơn, nhưng mà giết đi thì lấy ai gánh cho việc đao kiếm mất tích, việc giết hại Ân Ly? với lại như thế loại bỏ được tình địch nguy hiểm nhất về tình. Quả là cao tay khi một mũi tên bắn trúng 2 đích. Nhưng thôi, cũng bỏ qua nó luôn. He he, độc không?

3. Rạch mặt Ân Ly: cái này thì miễn bình luận nhé. Ân cô nương có tội tình gì ngoài cái tội là cái thằng dở hơi Trương Vô Kỵ nhận cô ta là vợ chưa cưới. >  loại bỏ được một tình địch nặng ký nhất về nghĩa đối với Trương Vô Kỵ.

Thứ 2: Hành động ám toán Tạ Tốn - bố chồng tương lai.

Thử lôi cái lý do vì sư phụ vào đây phát. Phái Nga My vốn có thù sâu tựa biển với Tạ Tốn. Dưng mà việc ám toán này chả có dính dáng gì cả. Nếu định trả thù thật, thì đường đường chính chính mà làm, việc quái gì phải lén lút. May mà Cái bang, rồi cô gái áo vàng đúng lúc. Hic, cái này mới thật là đáng sợ. Chu Chỉ Nhược giết Tạ Tốn vì nghĩ ông biết hết những việc cô ta đã làm trên đảo hoang, vậy chuyện này lộ ra thì tác hại như thế nào:

1. Trương Vô Kỵ sẽ biết hết mọi chuyện, > thế thì ô hô tai hại!

2. Giang hồ sẽ biết chuyện cô ta đoạt được bí cấp. Nhưng mà xét về nguồn gốc của đao kiếm thì bí cấp đó rõ ràng là của phái Nga My, chả việc gì phải sợ. Như vậy, giết Tạ tốn là vì tình rồi, hic, tình này thật ích kỷ và khủng khiếp. Để đoạt được người tình, mà đang tâm giết cả bổ chồng thì thật là thương không có nổi.

Hơ, tạm thế đã, còn tiếp, đón đọc phần tiếp theo.

Tri nhân tri diện bất tri tâm

---------------------------- ​

Bài liên quan:
Chu Chỉ Nhược là một người đáng sợ ngụy trang bằng vẻ ngây thơ trong trắng Chu Chỉ Nhược là một người đáng sợ ngụy trang bằng vẻ ngây thơ trong trắng Reviewed by Phạm Thu Hương on 21:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào: