ads

Ngắm vẻ đẹp của Mai Siêu Phong Dương Lệ Bình

Hoa Văn

(Vietkiemhiep) - Các fan kiếm hiệp hẳn biết đến nhân vật có một cuộc đời khổ đau bất hạnh Mai Siêu Phong trong Anh hùng xạ điêu. Trong phiên bản "Anh hùng xạ điêu" năm 2003, nhân vật Mai Siêu Phong do Dương Lệ Bình đóng đến nay vẫn được khán giả bình chọn là hợp và đẹp nhất trong các phiên bản chuyển thể từ danh tác của Kim Dung tiên sinh.


Hãy cùng ngắm vẻ xinh đẹp của Mai Siêu Phong Dương Lệ Bình.

Tạo hình "Mai Siêu Phong" của Dương Lệ Bình trong phiên bản "Anh hùng xạ điêu" năm 2003




Dương Lệ Bình xuất thân là diễn viên múa, gia nhập đoàn ca múa nhạc dân tộc Tây Song Bản Nạp từ năm 13 tuổi và lưu diễn từ đó tới nay.


Dương Lệ Bình từng chia sẻ bị các fan phản đối khi nhận vai Mai Siêu Phong, bởi họ cho rằng đây là nhân vật phản diện, cô sẽ đánh mất hình tượng trong sáng của một nghệ sĩ múa sau khi nhận vai này. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh vẻ đẹp cùng khả năng diễn xuất, đặc biệt là lợi thế của một nghệ sĩ múa, nhân vật Mai Siêu Phong của Dương Lệ Bình đã chinh phục được khán giả.



Mới đây, bộ ảnh mặc váy dài màu trắng thướt tha, tóc vấn cao cài trâm của nữ diễn viên đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng cùng trầm trồ khen ngợi bởi dù sắp bước sang tuổi lục tuần, nhưng trông cô vẫn trẻ trung và toát lên vẻ “tiên khí”.



-------------------------

Bài liên quan:


Album ảnh:
Ngắm vẻ đẹp của Mai Siêu Phong Dương Lệ Bình Ngắm vẻ đẹp của Mai Siêu Phong Dương Lệ Bình Reviewed by Phạm Thu Hương on 20:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào: