ads

Thất Tuyệt Châm

Cát Tường

(Vietkiemhiep) - Thất Tuyệt Châm là môn công phu của Thần toán tử Anh Cô, một nhân vật trong tác phẩm Anh hùng xạ điêu của Kim Dung. Anh Cô vốn tên là Lưu Anh, một quý phi trong cung Nam Đế Đoàn Hoàng gia nước Đại Lý. Nhà vua là Đoàn Trí Hưng khi đó rất sủng ái nàng và vì thấy nàng yêu thích luyện võ nên cũng chỉ cho đôi chút công phu.


Một dịp nọ, Lão Ngoan Đồng Chu Bá Thông là tiểu đệ của Vương Trùng Dương có cùng đại ca vào thăm nhà vua. Trời xui đất khiến Lưu quý phi và Chu Bá Thông tập võ với nhau, rồi nảy sinh tình cảm. Cả hai đã thông dâm, sinh ra một đứa con.

Sau đó, đứa bé bị Thiết Chưởng Thủy Thượng Phiêu Cừu Thiên Nhận bang chủ Thiết Chưởng Bang ở Tương Giang đánh một đòn trí tử - nhưng chỉ làm bị thương chứ không chết. Lưu quý phi ôm con nhờ nhà vua dùng Nhất dương chỉ cứu giúp. Nhưng vì ghen tuông nên Đoàn Trí Hưng đã không cứu đứa bé. Khi đó, Lưu Quý Phi đã bỏ cung ra đi, sau khi đâm chết đứa con sơ sinh của mình (vì không muốn nó đau và biết không qua khỏi), với lời thề sẽ có ngày quay lại trả thù (giết chết nhà vua).

Rời cung, Lưu Quý Phi tìm một nơi đầm tối tu tập, nghiên cứu võ công và đổi tên thành Anh Cô. Vì biết muốn thắng Đoàn Trí Hưng, thì phải khắc chế được môn võ Nhất Dương Chỉ, nên Anh Cô đã cố sức suy nghĩ. Vốn biết thêu thùa, Anh Cô đã nghĩ ra diệu pháp, trên đầu ngón trỏ đeo một cái kim hoàn nhỏ, trên đầu kim hoàn có một mũi châm dài ba phân, trên châm tẩm chất độc, sau mấy năm khổ luyện, có thể đâm trúng con ruồi bay trên không, ngón tay bật ra mũi châm có thể xuyên qua người con ruồi. Lúc lâm địch, mũi châm của Anh Cô đầu tiên đả thương ngón tay trỏ (huyệt Thương Dương) của địch thủ. Đó là công phu Thất Tuyệt Châm trong thiên hạ không ai cứu được.

----------------------

Võ công, bí kíp ...
Thất Tuyệt Châm Thất Tuyệt Châm Reviewed by Phạm Thu Hương on 06:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào: