ads

Cười ra nước mắt







Ba nhà thầu tham dự đấu thầu sửa lại cảng SG .

Người Thái lan sau khi đo đạc, tính toán kỹ rùi nói :

• Tôi cần 9 triệu do-la , 4 triệu mua vật liệu , 4 triệu trả công thợ , 1 triệu cho tôi .
Người Trung quốc sau khi đo đạc cũng nói lun :

•Tôi cần 6,5 triệu do-la , 3 triệu cho vật liệu , 3 triệu trả công thợ , 0,5 triệu cho tôi .
Ngưởi Việt nam chỉ ngồi rung đùi , buông thõng: 

•26.5 triệu do-la !!! 

Người giao thầu kêu lênh :

•Sao đắt thế ?? thậm chí anh chưa đo đạc gì cả !!
Người Việt Nam : - Bé mồm thôi ,tôi 10 triệu , anh 10 triệu , còn 6,5 triệu mướn thằng TQ làm trọn gói

Cuối cùng Việt Nam trúng thầu. 



Đục 2 cái lỗ 2 bên nồi cơm điện , móc sợi dây kẽm wa 2 lỗ đó ---> thế là bạn đã có 1 cái mũ bảo hiểm thỏa cả 3 tiêu chí " độc " , " an toàn " và cái cuối cùng khá wan trọng " có thể bạn ko xinh nhưng ai cũng phải ngoái nhìn...........


Mỹ - Nga hợp tác chế tạo phi thuyền. Bác VN được mời cùng bay khai trương. Đoạn về tàu gặp sự cố. 
Thằng Nga hớp 1 ngụm cô-nhắc, lao vào phòng máy, 3h sau đi ra, tàu chạy được 10' - shutdown. 
Thằng Mỹ rít 1 hơi xì gà, lao vào phòng máy, 3h sau đi ra, tàu chạy được 15' - shutdown. 
Bác VN hút điếu cày ung dung gửi mail cho lãnh đạo xin ý kiến, lãnh đạo reply ngay lập tức. VN vào phòng máy, 5' sau đi ra, tàu chạy 1 mạch về trái đất an toàn. 
Mỹ-Nga phục lắm. Cho điệp viên tìm mọi cách khai thác nội dung đoạn mail của lãnh đạo VN gửi lại, kết quả chỉ vỏn vẹn có 1 dòng "MÀY VỪA LUỘC CÁI GÌ ? GẮN LẠI NGAY"



Tổng thống Mỹ và thủ tướng Việt Nam nói chuyện với nhau:

- Ở Mỹ công nhân làm được mỗi tháng khoảng 1500 $ nhưng chỉ cần chi 500 $ là bảo đảm cuộc sống - Trời, vậy họ làm gì với số tiền còn lại? 

- À đó là việc riêng của họ, chúng tôi không quan tâm, thế ở VN thì sao? 

- Ở VN chúng tôi lương công chức khoảng 500 ngàn VND và mỗi tháng cần khoảng 2 triệu VND thì mới đủ chi 

- Trời, vậy họ kiếm đâu ra phần còn lại? 

- À đó là việc riêng của họ, chúng tôi không quan tâm

Cười ra nước mắt Cười ra nước mắt Reviewed by Phạm Thu Hương on 07:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào: