ads

CHUYỆN RẮC RỐI CỦA CÁC CÔ GÁI NHỎ - CON GÁI YÊU


Tác Giả: Jacqueline Wilson 
Khổ sách: 12x20cm
Số trang: 154 
Năm xuất bản: 06/2009
Giá bán: 27.000 VNĐ

 Tải sách miễn ph


Có đến  9 lí do để các bạn đọc quyển sách này đó là:
Quyển sách viết về ba cô nàng học lớp Chín;
Các bạn sẽ biết được đủ thứ bí mật về tôi (tôi tên là Ellie);
Cũng vậy với Nadine, cô bạn thân nhất của tôi;
Cũng vật với Magda, cô bạn thân nhất đồng hạng của tôi;
Hãy xem chín thần tượng của các bạn có giống của tôi không nhé;
Hãy cùng tôi “mắc cỡ” trong những tình huống chỉ muốn “độn thổ” cho xong;
Các bạn sẽ có cơ hội cười rất nhiều (chủ yếu là cười vào mũi tôi);
Có thể các bạn cũng muốn khóc một chút nữa đấy;

Và ĐẶC BIỆT, các bạn sẽ biết thêm khối thứ về TỤI CON TRAI!
Một tập truyện khá vui nhộn và thú vị về tình yêu học đường dành cho các bạn tuổi teen.
CHUYỆN RẮC RỐI CỦA CÁC CÔ GÁI NHỎ - CON GÁI YÊU CHUYỆN RẮC RỐI CỦA CÁC CÔ GÁI NHỎ - CON GÁI YÊU Reviewed by Phạm Thu Hương on 02:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào: