ads

Prince of tennis - Hoàng tử Tennis updated chap 158


Câu chuyện về cậu nhóc thiên tài Tennis Ryoma

  Nobita32: Đọc truyện này đã nhiều năm rồi nhưng thật sự tìm mãi ko có bản dịch full.. đúng lúc rảnh rảnh thì mình ngồi dịch lại chơi... ko có ý định tranh pj với nhóm nào nhé.. nếu các bạn dang làm thì cứ pm mình.. m sẽ dừng lại để các bạn làm cho nó đẹp hơn. mình cũng cchỉ cần đọc thôi.. sướng... he he.. Còn nếu bạn
nào đọc được mà thấy oki tạm tạm thì cho mình tí động viên nhé.. CHúc mọi người vui vẻ nha..:) P/s: phần các cháp từ 1-140 đang tràn lan.. mng có thể search đọc nhé..mình bắt đầu tiếp từ chap 141 nha... Đọc Online nè:



Prince of Tennis Chap 142: Hakugei
Prince of Tennis Chap 143: Those who begin to move
Prince of Tennis Chap 144: Top Confrontation
Prince of Tennis Chap 145: The insight which sees through weaknesses
Prince of Tennis Chap 146: Sự thật phơi bày
Prince of Tennis Chap 147: Đội trưởng Yamato
Prince of Tennis Chap 148: Bản Rondo hủy diệt
Prince of Tennis Chap 149: Battle of Endurance
Prince of Tennis Chap 150: 
Prince of Tennis Chap 151:
Prince of Tennis Chap 152:
Prince of Tennis Chap 153: Illusion
Prince of Tennis Chap 154
Prince of Tennis Chap 155: I like Gekokujou
Prince of Tennis Chap 156: High Tension
Prince of Tennis Chap 157
Prince of Tennis Chap 158


on going...


Prince of tennis - Hoàng tử Tennis updated chap 158 Prince of tennis - Hoàng tử Tennis updated chap 158 Reviewed by Phạm Thu Hương on 05:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào: