ads

ĐẠO HỒI – TRI THỨC CƠ BẢN

Hồi giáo (tiếng Ả Rập: الإسلام al-'islām), còn gọi là đạo Islam, là một tôn giáo độc thần thuộc nhóm các tôn giáo Abraham. Đây là tôn giáo lớn thứ hai trên thế giới, sau Kitô giáo, và là tôn giáo đang phát triển nhanh nhất, với số tín đồ hiện nay là 1,57 tỷ, chiếm 23% dân số thế giới.

Hầu hết người theo đạo hồi thuộc hai dòng, Sunni (75–90%),hoặc Shia (10–20%). Có khoảng 13% người theo đạo Hồi sống ở Indonesia, cộng đồng quốc gia Hồi giáo lớn nhất chiếm 25% ở Nam Á, 20% Trung Đông, và 15% ở hạ Sahara. Một số cộng đồng khác ở Châu Âu, Trung Quốc, Nga, và châu Mỹ. Các cộng đồng di dân và chuyển đạo cũng có ở nhiều nơi trên thế giới.







ĐẠO HỒI – TRI THỨC CƠ BẢN

LINK 1

LINK 2

* HƯỚNG DẪN TẢI SÁCH ĐIỆN TỬ MIỄN PHÍ: (NHẤP CHUỘT VÀO LINKS DOWNLOAD SÁCH, CHỜ KHOẢNG 10 GIÂY RỒI CLICK CHUỘT VÀO BIỂU TƯỢNGskip (ĐỐI VỚI LINKS 1) HOẶC MỚI(ĐỐI VỚI LINKS 2) Ở GÓC PHÍA TRÊN BÊN PHẢI MÀN HÌNH ĐỂ CHUYỂN HƯỚNG TỚI FILE TẢI SÁCH MIỄN PHÍ).
 => LƯU Ý: ĐỂ CÓ THỂ TẢI SÁCH MIỄN PHÍ, BẠN NÊN CÓ TÀI KHOẢN GOOGLE (GMAIL, DRIVE, BLOGGER, GOOGLE+…) VÌ CHÚNG TÔI LƯU TÀI LIỆU TẠI DRIVE CỦA GOOGLE.
ĐẠO HỒI – TRI THỨC CƠ BẢN ĐẠO HỒI – TRI THỨC CƠ BẢN Reviewed by Phạm Thu Hương on 13:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào: