ads

Kiều nữ độc ác Lý Mạc Sầu đã "thất thân" với ai?

Bạch Y Ngũ Bút

Các fan kiếm hiệp hẳn biết rõ Lý Mạc Sầu là một cô gái xinh đẹp tuyệt trần, luôn khao khát tình yêu và là đại đệ tử của "người a hoàn" chưởng môn phái Cổ Mộ đời thứ hai. Lý Mạc Sầu cũng chính là sư tỷ của Tiểu Long Nữ.

Lý Mạc Sầu bủn rủn chân tay khi bị Dương Quá ôm!

Chỉ vì bị phũ phàng trong tình yêu, mà Lý Mạc Sầu từ một cô gái ngoan hiền nết na trở nên rất căm ghét đàn ông và không bao giờ tin sự chung thủy trong tình yêu của đàn ông là thứ có thật trên đời.

Khi còn trẻ, Lý Mạc Sầu từng yêu say đắm một chàng trai tên là Lục Triển Nguyên. Nhưng sau đó Lục Triển Nguyên bội ước, lấy cô gái Hà Nguyên Quân làm vợ. Cuộc tình tan vỡ trong quá khứ đã khiến Lý Mạc Sầu trở thành một con người tàn nhẫn và độc ác. Nàng hành tẩu giang hồ và chém giết bất kỳ ai không chút gớm tay. Thậm chí chỉ cần nhắc đến tên Lục Triển Nguyên hay mang họ Lý hả, thì người đó có thể trở thành nạn nhân của Lý Mạc Sầu đấy nhé.

Trong tác phẩm Thần điêu hiệp lữ, mặc dù Kim Dung cho biết thông tin như trên, còn nói rõ là Lý Mạc Sầu yêu tha thiết Lục Triển Nguyên. Tuy nhiên tại hạ rất ngạc nhiên là không biết Lý Mạc Sầu yêu say đắm kiểu gì, mà khi chia tay người yêu (bị phản bội) nàng ta vẫn chưa một lần nắm tay "người yêu"(!?). Kim Dung nói rất rõ là ba mươi tuổi như Lý Mạc Sầu vẫn chưa một lần tiếp xúc, đụng chạm với nam giới, vẫn còn là xử nữ! (còn trinh tiết).

Tuy nhiên, cũng như bất kỳ cô gái trẻ nào, nhất lại là những cô gái trẻ đẹp, thì ngoài chuyện yêu trong tâm hồn, suy nghĩ, cơ thể trẻ trung tràn đầy sức sống của Lý Mạc Sầu vẫn luôn khao khát và tiềm ẩn sự khao khát tình yêu về mặt thể chất, tình dục. Hẳn hàng đêm nàng ta vẫn luôn trằn trọc tơ tưởng đến một người đàn ông đẹp trai. Điều này là hết sức bình thường và dễ hiểu - là chuyện tâm sinh lý. Bất kỳ ai cũng vậy. Chứ hoàn toàn không phải Lý Mạc Sầu là dâm nữ hay tính nết lẳng lơ chi cả.

Ẩn sâu trong con người của Lý Mạc Sầu luôn khao khát, khát khao. Nàng sẵn sàng bùng nổ như một thùng thuốc súng khi gặp lửa, mà nhiều khi chính bản thân cũng không hề hay biết! Mặc dù ngoài mặt nàng rất ghét đàn ông, hễ thấy gã đàn ông buông lời chọc ghẹo, ngả ngớn, hay tỏ thái độ "thích" mình hả - là Lý Mạc Sầu giận dữ đánh cho một chưởng chết liền. Rất nhiều gã đàn ông "xấu xa" đã chết dưới tay nàng theo kiểu như vậy.

Nhưng rồi một bữa nọ, run rủi thế nào Lý Mạc Sầu đã gặp phải một tay "đại cao thủ võ lâm" và đành bị "thất thân" với y. Nói một cách chính xác, là Lý Mạc Sầu đã bị hắn ôm. Và hắn chính là người đàn ông con trai đầu tiên mà Lý Mạc Sầu tiếp xúc, đụng chạm da thịt. Khi đó nàng ta đã cảm thấy cơ thể nóng bừng nhộn nhạo, bủn rủn cả tay chân. Toàn thân vô lực, mất kiểm soát. Thậm chí nàng còn cảm thấy thích thích! Nói một cách ngắn gọn là nàng đã phê luôn!

Gã đàn ông nào mà tài cao như vậy, "hạ gục" được đại ác nhân Lý Mạc Sầu - khi nàng đang ở độ tuổi 30 tuy đang tràn đầy xuân sắc nhưng không hề dễ xơi?

Hẳn mọi người sẽ hết sức bất ngờ và thú vị khi biết rằng đó không phải là một người đàn ông kinh nghiệm lớn tuổi, hay thậm chí là gã thanh niên trai tơ to cao đẹp trai gì. Mà hóa ra chỉ là thằng bé thiếu niên rách nát hôi hám mới có 13, 14 tuổi. Đó chính là Dương Quá!

Nguyên văn đoạn Lý Mạc Sầu lần đầu tiên biết hương vị đàn ông, được Kim Dung mô tả trong tác phẩm Thần điêu hiệp lữ như sau:

(Ghi chú: Đây là lúc Lý Mạc Sầu đang tìm đến sát hại gia đình người em của Lục Triển Nguyên, nàng ta đi đến một cái hang đá, là nơi cậu bé Dương Quá mô côi ở. "Cậu thiếu niên" chính là Dương Quá, vừa về đến cửa hang thì gặp Lý Mạc Sầu):

Cậu thiếu niên lam lũ thấy Lý Mạc Sầu đả thương Võ tam nương, lại bắt hai thiếu nữ, nghe tiếng kêu cứu của Trình Anh và Lục Vô Song, cảm thấy quá bất bình, liền lao tới ôm chặt lấy Lý Mạc Sầu, nói:
- Này đại mỹ nhân, cô nương đến dinh của ta đánh người bắt người, cũng chẳng thèm chào hỏi gì chủ nhân của nó cả, thật quá vô lý, mau thả người ra!
Lý Mạc Sầu hai tay còn vướng hai cô bé, không đề phòng, chàng thiếu niên lại dang tay ôm chặt lấy mình, chỉ cảm thấy có vòng tay lạ ôm hai bên eo, chẳng hiểu sao đột nhiên toàn thân bửng lửng, bèn vận lực vào lòng bàn tay, hất nhẹ hai cô bé ra xa mấy thước, tiếp đó chộp lấy lưng cậu thiếu niên.
Từ mười tuổi trở đi, Lý Mạc Sầu chưa hề đụng chạm da thịt với nam giới; sống đến ba mươi tuổi vẫn còn là xử nữ. Hồi nàng ta si mê Lục Triển Nguyên, trước sau hai người luôn giữ lễ với nhau; trên giang hồ có không ít nam tử thấy nàng ta xinh đẹp, khó tránh động tình khởi tâm, nhưng chỉ cần thần sắc để lộ tà tâm, lập tức kẻ đó sẽ bỏ mạng bởi “Xích luyện thần chưởng” của nàng ta.
Ai ngờ hôm nay cuối cùng lại để cho một cậu thiếu niên ghì chặt. Lý Mạc Sầu túm lấy cậu ta, đã định dồn lực ra lòng bàn tay, đánh giập nát tim phổi của cậu ta; nhưng vừa rồi nghe cậu ta tán thuởng sắc đẹp của mình bằng lời lẽ chân thành, trong bụng không khỏi có phần thích thú; lời lẽ đó nếu là của một nam nhân lớn tuổi nói ra, chắc nàng ta đã chán ghét; đằng này lại là của một cậu thiếu niên mười ba, mười bốn tuổi, cho nên nàng ta chợt mềm lòng, không ra tay nữa".

Qua đó, rõ ràng chúng ta thấy Lý Mạc Sầu đã đê mê khi bị (hay được) cậu bé Dương Quá ôm. Và do Dương Quá chính là người đàn ông đầu tiên trong đời mà Lý Mạc Sầu chung đụng, thế nên tại hạ nói Lý Mạc Sầu thất thân bởi Dương Quá chính là vì vậy.

Cũng may là lúc này Tiểu Long Nữ chưa gặp và chưa yêu Dương Quá. He he.

Ps. Cũng cần nói thêm là chuyện nữ nhơn, mà toàn là những người đẹp, có cảm giác đê mê tê liệt khi bị bọn nam nhơn đụng chạm vào cơ thể không phải là chuyện hiếm ngoài đời mà ngay trong kiếm hiệp Kim Dung cũng không ít. Tỷ như trong Anh Hùng Xạ Điêu, thần toán tử Anh Cô, một phụ nữ cũng rất xinh đẹp, khoảng 40 tuổi, nguyên là phi tần của Nhất Đăng đại sư (Đoàn Trí Hưng - vua nước đại lý), khi bị Quách Tĩnh đụng chạm trong lúc giao đấu vượt qua ao sen trên núi cũng rơi vào hoàn cảnh y như Lý Mạc Sầu.

..........

Hãy xem tình huống khó khăn của Lý Mạc Sầu dưới đây thì sẽ rõ.



Lý Mạc Sầu mặc dù là một nữ nhân hết sức lạnh lùng, độc ác, giết người không gớm tay, nhưng đã không chịu nổi khi bị Dương Quá ôm trong vòng tay! 



-------------

Bài liên quan:


Tác giả Bạch Y Ngũ Bút (chủ xị Việt kiếm hiệp blog nầy)
  1. Đi tìm thiên hạ đệ nhất mỹ nhân
  2. Hoàng Dung đã bị Quách Tĩnh hạ gục, lấy mất trái tim như thế nào?
  3. Thú vị chuyện Hoàng Dung ngây thơ về kiến thức tình dục
  4. Chuyện Hoàng Dung, Nghi Lâm đi ăn trộm vì … dại trai!
  5. Vì sao cô gái nhỏ xinh đẹp Hoàng Dung có tánh thích ... ăn trộm?!
  6. Thú chơi bạch điêu của Hoàng Dung
  7. Thú vị bản tánh mơ mộng, thích cảnh đẹp của Hoàng Dung
  8. Bàng hoàng chuyện Anh Cô (Lưu quý phi) giết con
  9. Sức nặng của lời hẹn sau 16 năm vợ chồng sẽ tái hợp của Tiểu Long Nữ khiến Trời cũng phải động lòng
  10. Bâng khuâng nhớ người se duyên cho Tiểu Long Nữ và Dương Quá
  11. Chuyện Tiểu Long Nữ giết hụt Dương Quá
  12. Vụ "hái quả" Tiểu Long Nữ, đừng quá trách Doãn Chí Bình
  13. Âu Dương Phong có trách nhiệm gì trong việc Tiểu Long Nữ bị Doãn Chí Bình “hái quả” không?
  14. Nghĩ gì trong giây phút Tiểu Long Nữ bị Doãn Chí Bình cướp đoạt đời con gái?
  15. Ngẩn ngơ cú nhảy của Quách Tương xuống vực thẳm Đoạn Trường Nhai
  16. Tiểu Long Nữ hẹn gặp Dương Quá sau 16 năm là để chờ Quách Tương lớn lên?
  17. Thú vị nghe Quách Tương luận về đại anh hùng võ lâm
  18. Hoàng y mỹ nữ là con gái của Tiểu Long Nữ?
  19. Chu Chỉ Nhược thất bại thảm hại vì đặt Nga My phái lên trên tự do và tình cảm cá nhân
  20. Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhận chỉ thị quyến rũ Trương Vô Kỵ và bí mật về Ỷ thiên kiếm Đồ long đao
  21. "Ta tha được người hãy tha ngay" !


Vụ án Doãn Chí Bình hiếp dâm Tiểu Long Nữ




Kiều nữ độc ác Lý Mạc Sầu đã "thất thân" với ai? Kiều nữ độc ác Lý Mạc Sầu đã "thất thân" với ai? Reviewed by Phạm Thu Hương on 06:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào: