ads

Ngắm dung nhan mê hoặc lòng người của sư tổ phái Cổ Mộ

Hoa Văn

(Vietkiemhiep) - Hẳn các fan nhớ rằng trong Thần điêu đại hiệp, Tiểu Long Nữ là người của phái Cổ Mộ, vốn chỉ toàn là nữ. Người sáng lập phái Cổ Mộ là Lâm Triều Anh, trong tác phẩm nhân vật này đã qua đời từ nhiều năm trước. Mọi người chỉ có thể hình dung đây là một cô gái xinh đẹp, từng là người yêu của Trung thần thông Vương Trùng Dương - đệ nhất thiên hạ võ lâm (trong võ lâm ngũ bá).

Lâm Triều Anh - sư tổ phái Cổ Mộ là một cô gái xinh đẹp

Trong tác phẩm điện ảnh Thần điêu đại hiệp phiên bản 2014, đạo diễn Vu Chính đã có sáng tạo khi cho sư tổ của Tiểu Long Nữ xuất hiện.

Khi những hình ảnh chính thức về người sáng lập phái Cổ Mộ – Lâm Triều Anh được công bố, đã khiến khán giả ngây ngất vì nhan sắc tuyệt đẹp của nàng.

Đảm nhận vai Lâm Triều Anh trong Thần điêu đại hiệp 2014 là nữ diễn viên Đổng Tuyền. Lâm Triều Anh có trang phục rực một sắc đỏ, làm càng tôn lên vẻ lạnh lùng, pha chút u sầu song cũng hết mực kiều diễm.

Sánh vai cùng Đổng Tuyền Lâm Triều Anh, là nam diễn viên Nghiêm Khoan trong vai Vương Trùng Dương được đánh giá là xứng đôi vừa lứa.

Hãy cùng ngắm nhan sắc mê hoặc lòng người của Lâm Triều Anh.






Cặp trai tài gái sắc Lâm Triều Anh - Vương Trùng Dương

------------------

Bài liên quan:



Ngắm dung nhan mê hoặc lòng người của sư tổ phái Cổ Mộ Ngắm dung nhan mê hoặc lòng người của sư tổ phái Cổ Mộ Reviewed by Phạm Thu Hương on 21:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào: